Trả lời:
Muốn khai báo được trên Cổng dịch vụ công, Doanh nghiệp - Cá nhân cần: - Đăng ký tài khoản trên trang chủ của Cổng dịch vụ công - Chờ phản hồi của Chuyên viên phê duyệt hồ sơ - Sau khi có phản hồi thông tin từ Chuyên viên phê duyệt, Doanh nghiệp - Cá nhân có thể vào đăng ký dịch vụ công cần khai. Lưu ý: - Mã số thuế khi khai cho chi nhánh phải viết liền và không sử dụng dấu “-” khi khai. - File đăng ký kinh doanh Doanh nghiệp ghép lại thành 1 file để up lên và dung lượng file up lên không quá 2MB
Để đính kèm tài liệu, Doanh nghiệp - Cá nhân cần: - Chữ ký số chạy được trên máy tính đang thao tác khai hồ sơ. - Tải, giải nén và làm theo hướng dẫn cài đặt chữ ký số trên trang chủ của website.
Để lấy lại mật khẩu, Doanh nghiệp cần: Cách 1. - Soạn thảo công văn đề nghị cấp lại mật khẩu có ký và đóng dấu lãnh đạo Doanh nghiệp - Scan hoặc chụp ảnh và gửi công văn tới địa chỉ email: support@molisa.gov.vn - Chờ email phản hồi và đặt lại mật khẩu mới Cách 2. - Bấm vào nút quên mật khẩu - Truy cập vào email đã đăng ký trên hệ thống để nhận thông tin và làm theo hướng dẫn
Doanh nghiệp - Cá nhân thao tác từng bước như sau: - Đăng nhập tài khoản - Nhìn vào mục “thông tin Doanh nghiệp”, chọn mục “Thay đổi” - Chỉnh sửa các thông tin cần thay đổi - Kiểm tra, xác nhận và chọn ô “Lưu thông tin” ở cuối trang - Chờ phản hồi của Chuyên viên phê duyệt thay đổi để tiếp tục sử dụng tài khoản
Doanh nghiệp - Cá nhân thao tác từng bước như sau: - Đăng nhập tài khoản đã đăng ký - Nhìn vào mục “thông tin Doanh nghiệp”, chọn mục “thay đổi” - Kích chuột vào ô Danh sách dịch vụ công, gõ tên dịch vụ công cần sử dụng và chọn theo gợi ý của website. - Điền và upload đầy đủ các thông tin bổ sung ( nếu có) - Kiểm tra, xác nhận và chọn ô “Lưu thông tin” ở cuối trang - Chờ phản hồi của Chuyên viên phê duyệt thay đổi để tiếp tục sử dụng tài khoản
Doanh nghiệp - Cá nhân thao tác từng bước như sau: - Đăng nhập tài khoản đã đăng ký - Nhìn vào mục “thông tin Dịch vụ công”, khi dịch vụ công ở trạng thái “đã duyệt”, Doanh nghiệp - Cá nhân kích chuột vào mục “Khai báo” - Vào mục “Hồ sơ đăng ký”, chọn các thao tác cần sử dụng.
Doanh nghiệp - Cá nhân gọi trực tiếp đến số điện thoại hỗ trợ để được trợ giúp
Để mở lại tài khoản đã bị khóa, Doanh nghiệp - Cá nhân cần: Cách 1. - Soạn thảo công văn “đề nghị khôi phục tài khoản” có ký và đóng dấu lãnh đạo Doanh nghiệp - Scan hoặc chụp ảnh và gửi công văn tới địa chỉ email: support@molisa.gov.vn - Chờ email phản hồi, làm theo hướng dẫn để khôi phục tài khoản Cách 2. - Bấm vào nút quên mật khẩu - Truy cập vào email đã đăng ký trên hệ thống để nhận thông tin và làm theo hướng dẫn